CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – QUẢNG CÁO ART DECO chuyên thiết kế nội thất quán bar, karaoke, cafe. Những mẫu thiết kế của chúng tôi luôn sáng tạo, ấn tượng, mang hơi thở và phong cách riêng, độc đáo mà không quán nào có được.
Để khách hàng biết đến quán karaoke và tới sử dụng dịch vụ của bạn thì các chủ quán sẽ phải tốn rất nhiều công sức, chi phí để làm maketing, quảng bá thương hiệu. Việc thu hút khách hàng đến với quán đã khó nhưng làm sao để khiến khách hàng quay trở lại và trở thành những vị khách trung thành của quán lại càng khó hơn gấp nhiều lần. CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – QUẢNG CÁO ART DECO xin chia sẻ đến các bạn những lý do khiến khách hàng chỉ ghé quán bạn một lần rồi không bao giờ muốn trở lại nữa. Nếu quán bạn đang trong tình trạng này hãy nhớ khắc phục ngay những khuyết điểm đó để giúp thu hút khách hàng tốt hơn để cho việc kinh doanh trở nên thành công hơn.
Khi đã có trong tay một quán karaoke chất lượng với dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại, trang trí nội thất bắt mắt thì việc còn lại là phải làm sao để khách biết đến quán của bạn và đây chính là nhân tố sống còn của quán. Bạn có muốn khách hàng sẽ kéo đến quán karaoke của mình đông nườm nượp hay không, nếu có thì những tuyệt chiêu maketing mà CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – QUẢNG CÁO ART DECO chia sẻ dưới đây chính là giành cho bạn, đọc nó và thực hiện ngay nhé.
1. Giảm giá giờ hát
Bạn có thể giảm giá từ 10% – 50% giờ hát cho khách. Chương trình này được rất nhiều quán karaoke áp dụng đặc biệt là những quán mới khai trương, hoặc những quán muốn thu hút khách tới hát vào những giờ thấp điểm. Ví dụ như: Bạn có thể khuyến mại giảm 30% tiền giờ hát từ 9h-16h hay giảm 20% tiền hát vào thứ 3, thứ 4…
2. Combo ăn – hát thả ga tại quán
Bạn có thể đưa ra chương trình khuyến mại trọn gói. Ví dụ: Hát hò, ăn uống các món, hoa quả, nước uống tại quán dành cho nhóm 3 người với chỉ 1500k hay ăn thật đã – hát thả ga chỉ với 1.600K.
3. Khuyến mại vào những dịp đặc biệt
Bạn có thể ưu đãi giảm giá vào những dịp ngày lễ trong năm như: Tết Nguyên đán, Lễ tình yêu 14/2; Quốc tê Phụ nữ 8/3; Tết Độc lập 30/4; Tết Thiếu Nhi 1/6; Ngày thầy thuốc việt Nam, Ngày khai trường; Ngày Phụ nữ Việt Nam, Ngày Nhà giáo Việt Nam, Noel, Lễ Tạ Ơn, các chương trình sinh nhật công ty, khai trương cửa hàng v.v…
Mạnh hơn nữa bạn có thể ưu đãi có những nhóm khách hàng tổ chức sinh nhât, liên hoan, kỷ niệm ngày cưới bằng cách miễn phí những đồ trang trí phòng như: nến sáng, bánh kem, bong bóng, pháo bông..
4. Ưu đãi dành cho hội viên
Một chương trình ưu đãi để giữ chân những khách hàng thân thiết của quán karaoke đó là cáp thẻ Vip, thẻ hội viên, thẻ tích điểm để giảm giá hoặc tặng quà. Ví dụ như: Tặng thẻ vip cho những khách đến với quán lần thứ ba trở lên, sở hữu thẻ VIP sẽ đc liên tục giảm giá 50% tiền phòng trong vòng 3 tháng
5. Chụp ảnh check – in tại quán và đăng face cá nhân để được giảm phí.
Mạng xã hội phát triển mạnh mẽ, một cá nhân có thể có đến hàng trăm, hàng nghìn bạn trên mạng, chỉ cần họ đăng status và check- in tại quán bạn là thương hiệu của bạn đã được nhiều người biết đến hơn. Ví dụ: bạn có thể đưa ra chương trình khuyến mại giảm 20% tổng hóa đơn thanh toán cho những khách đánh giá tốt, đăng status kèm ảnh đang hát tại quán karaoke của bạn
6. Tặng theo tên khách trùng với tên dịp
Vào những dịp đặc biệt bạn có thể đưa ra chương trình ưu đãi dành cho khách hàng trùng tên. Ví dụ như: vào dịp Trung Thu, miễn phí hoa quả, nước uống cho những khách hàng có tên là Trung hay Thu, hoặc vào dịp bóng đá U23 Việt Nam vào chung kết rất nhiều quán karaoke đã miễn phí giờ hát cho khách hàng có tên giống với các cầu thủ chơi hay như: Dũng, Hải…
7. Giảm giá theo hóa đơn
Để kích thích khách sử dụng nhiều sản phẩm trong quán karaoke của bạn hơn bạn có thể giảm giá trên tổng hóa đơn. Ví dụ như: miễn phí 100% giờ hát khi hoá đơn ăn uống trên 1 triệu
8. Bốc thăm tặng quà
Thỉnh thoảng lại tổ chức bốc thăm trúng thưởng ngay tại quán để thu hút sự chú ý cho khách, giải thưởng có thể là điện thoại, máy ảnh, ví da…
9. Hát hay nhận quà
Bạn có thể tặng quà cho những khách có giọng hát tốt, quà tặng nhỏ chỉ là một chiếc áo thun hay mũ nón có in hình logo kèm tên quán của bạn, như vậy khi mặc áo hay đội nón vô hình dung họ đã là nhân viên maketing gián tiếp cho thương hiệu quán của bạn
10. Giảm giá theo nhiệt độ ngoài trời
Ví dụ như: hôm nay ngoài trời 20 độ giảm 20% tổng hóa đơn. Đây là hình thức khuyến mại được áp dụng ở cả Việt Nam và trên thế giới. Đặc biệt vào mùa đông, khi nhiệt độ giảm xuống <20 độ C, chiếc nhiệt kế sẽ quyết định khách được giảm giá bao nhiêu.
11. Giảm giá theo độ dài váy
Hãy chọn một vị khách hàng nữ có váy ngắn nhất trong nhóm khách hát, nếu cô gái này mặc váy trên đầu gối từ 10 – 15cm sẽ được giảm giá 15%, từ 16 – 20cm được giảm 25% và mức cao nhất là giảm 75% nếu các cô gái diện váy trên đầu gối 35cm. Các nữ nhân viên sẽ phụ trách đo độ dài, ngắn của chiếc váy.
12. Luôn luôn giữ chữ tín với khách hàng
Đây là một hình thức khuyến mại đặc biệt nhất, các quán karaoke muốn kinh doanh thành công luôn luôn cần ghi nhớ phải giữ chữ tín với khách hàng. Thu đúng giá dịch vụ, đúng chất lượng, không làm ăn gian dối với khách hàng, đúng cam kết, giữ lời hứa về các dịch vụ của mình với khách hàng v.v… thì đó chính là hình thức Khuyến mại tuyệt vời nhất, giúp giữ chân được khách cũ và thu hút được nhiều khách mới.
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – QUẢNG CÁO ART DECO
Địa chỉ : 361 Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM.
Điện thoại : 0917.990.992
Website: www.artdeco.net.vn
Địa chỉ : 361 Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM.
Điện thoại : 0917.990.992
Website: www.artdeco.net.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét